Thưa quý Thầy, Cô, quý vị Doanh nhân và các Bạn học viên thân mến. Xin chào mừng và cảm ơn quý vị đã quan tâm đến thăm. VietnamMarcom đang tiếp tục phát triển và cam kết với sứ mạng của mình. Trong 10 năm qua, Nhà trường đã đào tạo hơn 8000 nhân lực cho ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu, với tâm niệm tiếp sức, giúp học viên, các nhà quản lý phát huy tiềm năng trong doanh nghiệp và cộng đồng. Trong ý nghĩa đó, VietnamMarcom luôn phấn đấu để trở thành một tổ chức giáo dục và đào tạo chuyên viên, chuyên gia có năng lực đóng góp hiệu quả cho sự phát triển, lớn mạnh của các thương hiệu Việt và sự phồn vinh của đất nước. Sứ mệnh góp phần đào tạo truyền thông tiếp thị Việt Nam của chúng tôi được hợp sức bởi năng lực chuyên gia của đội ngũ giảng viên: những Người Thầy MARCOM ưu tú. Thân mời quý vị tham quan, tham dự các chương trình học tập, các dự án giáo dục, cộng đồng của VietnamMarcom và có được những phút giây thú vị, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo qua các chuỵên mục thông tin, nguồn tư liệu trực tuyến với tầm nhìn và hoài bão là Cổng tri thức truyền thông tiếp thị Việt Nam và thương hiệu Việt. Được chào đón quý vị và hơn 3 triệu lượt khách tham quan website trong thời gian qua luôn là niềm vui của chúng tôi. Kính chúc quý vị sức khoẻ và thành công. Trân trọng, TRẦN HOÀNG
Tầm nhìn Cổng Tri Thức truyền thông tiếp thị Việt Nam và thương hiệu Việt Đào tạo nguồn nhân lực tiên phong cho ngành truyền thông tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu của Việt Nam VietnamMarcom ra đời trong bối cảnh Việt Nam chưa có các trường và chương trình đào tạo chuyên ngành về quảng cáo, hệ thống thư viện quốc gia, trường đại học và thị trường thiếu hụt một lượng lớn thông tin về lĩnh vực truyền thông tiếp thị và quảng cáo chuyên nghiệp . Tháng 3 năm 2000, Ông Trần Hoàng người sáng lập VietnamMarcom được Bộ Văn Hoá Thông Tin chọn đề cử là Phó trưởng đoàn Ban nghiên cứu xây dựng Pháp lệnh quảng cáo Việt Nam thăm và làm việc với 5 tập đoàn quảng cáo đa quốc gia và 03 Tổ Chức Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Gia tại Thái Lan, Malaysia. Đoàn có 8 thành viên gồm Đại diện Văn Phòng Quốc Hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Văn Hoá Thông Tin, Bộ Tư Pháp. Tham dự Hội thảo xây dựng thương hiệu mạnh tại HongKong và Singapore (Sep, Oct 2002) nhằm chuẩn bị cho sự ra đời của Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh - Đào Tạo Nhà Quản Trị Thương Hiệu (Brand Manager) Tháng 3 năm 2003. Tháng 11 năm 2003, phối hợp cùng Sài Gòn Times Group, Đại Học Kinh Tế, Trung Nguyên Coffee triển khai Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam, dự kiến trong 03 năm sẽ thực hiện 30 dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các sản phẩm nông sản tiêu biểu của Việt Nam như : Chôm chôm Long Khánh, Kẹo dừa Bến Tre, Vải Thiều Lục Ngạn, Gạo Sohafarm, Sầu riêng Chín Hoá, Bưởi năm roi Hoàng Gia… Cho đến nay Vietnam Marcom đã tổ chức, vận động được hơn 150 lượt bạn trẻ, học viên và chuyên gia của các chương trình đào tạo tham gia thực hiện 18 trên tổng số 30 dự án của chương trình. Tháng 4 năm 2004, triển khai chương trình Đào Tạo Sáng tạo cho thương hiệu mạnh dành cho các Designer, Art Director, Copy Writer. Phối hợp cùng đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các phóng sự về Đại Hội Quảng Cáo Châu Á ( AdAsia ) tại Jaipur India năm 2003, Đại Hội Quảng Cáo Thế Giới tại Beijing tháng 9 năm 2004. Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương Adfest: 2004, 2005, Hội nghị Marketing Thế Giới tại BangKok Thái Land năm 2006. Tháng 9 năm 2005 và tháng 3 năm 2006 phối hợp cùng Hiệp Hội Marketing Thế Giới (WMA) tổ chức các buổi Hội thảo quốc tế về PDB và Branded Customer Service. Diễn giả là ngài Hermawan Kartajaya, Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Thế Giới (WMA) - Chủ tịch MarkPlus&Co. Tháng 3 năm 2006, VietnamMarcom cùng Báo Tuổi Trẻ, FutureOne sáng lập và triển khai Hành Trình Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam. Tháng 10 năm 2006, mở khoá đào tạo Giám đốc bán hàng (Sales Manager), đây là chương trình được thiết kế quy mô và chuyên sâu nhất ở Việt nam tại thời điểm này. Tháng 5 năm 2007, mở khóa đào tạo Event Manager Tháng 6 năm 2007, mở khóa đào tạo Tiếp Thị Địa Ốc (Professional Real Estate Marketing) Tháng 10 năm 2007, tại Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 50, tổ chức tại Hàn Quốc. Nhà sáng lập VietnamMarcom, Thầy Trần Hoàng được AFAA bình chọn là một trong số những cây đại thụ (MOVERS & SHAKERS) có ảnh hưởng đến sự phát triển của quảng cáo châu Á 50 năm qua. Sự kiện do AFAA thực hiện nhân Kỷ niệm 50 năm Đại Hội Quảng Cáo Châu Á (AdAsia) và 30 năm thành lập Liên Đoàn các Hiệp Hội Quảng Cáo Châu Á (AFAA). Thầy Trần Hoàng là gương mặt trẻ nhất trong danh sách được bầu chọn này. Tháng 01 năm 2008, mở khóa đào tạo Chuyên viên Bán Hàng Địa Ốc ( Real-Estate Salesmanship) Tháng 07 năm 2009, mở khóa đào tạo Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet (Digital Marketing) Tháng 09 năm 2009, mở khóa đào tạo Nghề Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Salesmanship) |