Thứ hai, 29/04/2024, 10:32 AM
SME - Kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Chào mừng Guest | RSS

Danh mục
Thư mục
Tài nguyên [0]
Tiếp theo a
Thống kê

Tổng cộng: 1
Khách: 1
Người sử dụng: 0
Đăng nhập hình thức

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo  được thiết kế và giảng dạy với mục tiêu đào tạo những nhà quản lý, bán hàng chuyên nghiệp.

 
Khóa học Giám Đốc Bán Hàng  sẽ giúp cho người học trang bị :

-     Khả năng tư duy chiến lược trong quản lý hoạt động phân phối và bán hàng.
-     Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.
-     Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh phân phối.
-     Trang bị các công cụ và kỹ năng xây dựng kế họach bán hàng dựa trên những phân tích, đánh giá và dự báo nhu cầu thị trường.
-     Trao dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng

Khóa học Sales Manager được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế Tp. HCM, Khoa Thương Mại Du Lịch Marketing cùng với sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của hơn 20 công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp trong và ngoài nước.


Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

NỘI DUNG HỌC TẬP:

Học phần 1: TRỞ THÀNH SALES MANAGER
The road to become Sales Manager

Tóm tắt nội dung: 
Là học phần hướng nghiệp và tập trung vào các kỹ năng và những chuẩn bị cần thiết để phấn đấu thành một Sales Manager trong sự nghiệp. Học phần này là tư duy quản trị bán hàng trong toàn cầu hóa, chân dung của một Sales Manager và bộ 9 kỹ năng cần thiết để thành người bán hàng tài ba. Bên cạnh đó, nội dung xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng là nội dung chú trọng nhất cho năng lực của Sales Manager

Nội dung bài giảng:

  • Chân dung Sales Manager
    Sales manager roles and portraits
  • Trở thành người bán hàng tài ba
    How to become the great salesman
  • Kỹ năng trưng bày hàng hóa
    Merchandising management and skill
  • Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng
    Communication and Written skill
  • Kỹ năng theo dõi, quản lý công nợ bán hàng
    Debt management in sale professional
  • Kỹ năng thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng
    Improvement targeting skill
  • Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng
    Leadership in sale management
  • Kỹ năng đàm phán-thương lượng trong bán hàng
    Negotiation in sale professional
  • Kỹ năng xây dựng nhóm bán hàng thành công
    Building sales team professional
  • Kỹ năng tạo động lực và vượt qua phản đối
    Motivation skill in sale management
  • Kỹ năng quản trị thời gian trong bán hàng
    Time management skill in selling


Học phần 2: CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG CHO SALES MANAGER
Business strategy and sales strategy

Tóm tắt nội dung: 
Là học phần giúp học viên đánh tổng quan về môi trường kinh doanh, cạnh tranh tác động đến khả năng bán hàng, phân phối. Học phần này cũng hướng đến cung cấp khả năng dự báo trong bán hàng từ những xu hướng. Nội dung học tập là toàn bộ các công cụ phân tích chiến lược kinh doanh bằng mô hình, công cụ xác lập chiến lược phân phối, bán hàng và mô hình dự báo dành cho Sales manager.

Nội dung bài giảng:

  • Ideas that sales
  • Những xu hướng làm thay đổi chiến lược bán hàng
    Trends and challenges in sale strategy
  • Chiến lược kinh doanh và tình huống nghiên cứu
    Business strategy and case study
  • Chiến lược bán hàng và tình huống nghiên cứu
    Sales strategy for sales manager
  • Thách thức bán hàng trong toàn cầu hóa
    Global competition and challenges of Vietnam enterprise
  • Tư duy chiến lược trong phân phối-bán hàng
    Strategic thinking in distribution and selling
  • Quản trị hiệu quả mối quan hệ chiến lược "Tiếp thị và Bán hàng"
    Sales and marketing management


Học phần 3: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CHO SALES MANAGER
Distribution strategy for sales manager

Tóm tắt nội dung: 
Phân phối quyết định con đường thành công của mọi nỗ lực bán hàng, hệ thống phân phối còn thể hiện khả năng cạnh tranh của một thương hiệu trong việc nắm giữ độ phủ của sản phẩm trên toàn kênh. Quản trị hiệu quả phân phối còn là nền tảng cho mọi chiến dịch tiếp thị truyền thông đạt hiệu quả bán hàng. Nội dung này thiết kế các lý luận trong mọi kên bán hàng từ bán lẻ truyền thống, B2B, Bán sỉ, Bán lẻ hiện đại (modern trade), nhượng quyền và kênh bán hàng qua mạng…

Nội dung bài giảng:

  • Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối
    Distribution channels design and strategy
  • Chiến lược phân phối trong hệ thống bán sỉ
    Wholesaling management
  • Chính sách phân phối cho các nhà bán sỉ
    Wholesaling policies
  • Phương pháp tuyển chọn nhà phân phối sỉ
    Wholesaler selection and recriutment
  • Chiến lược phân phối trong hệ thống bán lẻ
    Retailing strategy
  • Chính sách phân phối cho các nhà bán lẻ
    Retailer policies
  • Các phương pháp tiếp cận nhà bán lẻ mới
    How to approach new retailer
  • Chiến lược bán hàng kênh Modern Trade
    MT strategy and management
  • Hệ thống bán hàng theo hình thức nhượng quyền
    Franchise system management
  • Hệ thống bán hàng "B-2-B"
    B-2-B selling system
  • Bán hàng qua hệ thống e-commerce
    Direct sale and Internet sale



Học phần 4: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CHO SALES MANAGER
SaleS planning for sales manager

Tóm tắt nội dung: 
là học phần rèn luyện và tổng kết toàn bộ kiến thức khoá học thông qua một đề án xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên sự thay đổi nhanh chóng trong phân phối, và phát triển sản phẩm. Nội dung học phần này giúp học viên có khả năng thẩm định, phân tích, đánh giá và giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn xây dựng, phát triển họat động bán hàng tại doanh nghiệp. Đề tài còn là cơ sở giúp học viên có khả năng tiếp tục quá trình tự nghiên cứu, học tập đểvận dụng kiến thức của đề tài vào thực tiễn công việc tại đơn vị mình.

Nội dung bài giảng:

  • Lập dự báo bán hàng
    Sale forecasting
  • Quy trình xây dựng kế họach bán hàng
    Sales planning
  • Thực tập: Xây dựng kế họach bán hàng và tình huống nghiên cứu
    Exercise: Sales planning
  • Thiết lập ngân sách bán hàng
    Sales budget planning
  • Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp
    Building Sale proccess
  • Thực tập: Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp
    Exercise: Building sale proccess
     

Học phần 5: QUẢN TRỊ BÁN HÀNG CHO SALES MANAGER
Sales management

Tóm tắt nội dung: 
Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao và kỹ năng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức quản trị cho những vấn đề hỗ trợ thành công việc tổ chức phân phối-bán hàng của một Sales Manager. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Sales Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng kiến thức, kỹ năng linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

Nội dung bài giảng:

  • Xây dựng và Tổ chức hệ thống thông tin bán hàng
    Sales information system
  • Phương thức giám sát lực lượng bán hàng
    Sale supervisor management
  • Tâm lý quản lý trong bán hàng
    Psychology management in selling
  • Phân cấp quản lý trong lực lượng bán hàng
    Salefore organization
  • Huấn luyện lực lượng bán hàng chuyên nghiệp
    Saleforce Training
  • Tuyển dụng lực lượng bán hàng chuyên nghiệp
    Saleforce recruitment
  • Quản trị dịch vụ khách hàng
    Customer service management
  • Quản trị vận tải_hậu cần trong phân phối, bán hàng
    Logistic strategy and planning
  • Quản trị hành chính cho Sales Manager
    Sales Admin for Sales manager
  • Quản trị các khách hàng trọng điểm
    Key account management in selling
  • Quản trị hiệu quả chuổi cung ứng
    Supply chain management


Học phần 6: THỰC HIỆN ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM
Sales Manager Project education/

Học viên sẽ làm theo nhóm và dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường

Yêu cầu học viên: 
Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Sales Manager, nội dung đề tài là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp, nhóm sinh viên sẽ tiến hành làm đề tài trong 3 tháng. Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo.

Học phần 7: KHÁCH MỜI
Guest Speakers

Tóm tắt nội dung:
Là học phần mở rộng và không bắt buộc phải có từng lớp học. Tùy vào lớp học, nhà trường sẽ mời những chuyên gia hợp lý nhằm chia sẻ thêm kinh nghiệm, niềm tin và những kỹ năng quan trọng để trở thành sales manager. Nội dung này bố trí linh hoạt theo từng thời điểm khác nhau của lớp học.

Nội dung bài giảng:

  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh
    Sales experience in consumer goods
  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ
    Sales experience in service
  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghiệp
    Sales experience in industrial goods
  • Kinh nghiệm bán hàng cho sản phẩm cao cấp
    Sales experience in luxury goods
  • Kinh nghiệm bán hàng cho Bất Động Sản
    Sales experience in Real-estate
  • Kinh nghiệm bán hàng qua mạng internet
    Sales experience on internet


Học phần 8: HỌC PHẦN TỰ HỌC TỪ TÀI LIỆU & SÁCH GIÁO TRÌNH

Nhà trường sẽ cung cấp: Trên CD Rom theo lớp học:

- Mẫu về hoạch định Sales Plan ứng dụng cho các tình huống khác nhau
- Nội dung tài liệu về QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
- Nội dung về các công trình nghiên cứu, bài báo và các lý luận khác

Nhà trường giới thiệu cho Học viên tự tìm hiểu: (tại Thư Viện VietnamMarcom):

Ban Tổ Chức có thể điều chỉnh đôi chút về trình tự lịch học và danh sách khách mời.
Khi thay đổi Ban Tổ Chức sẽ thông báo chi tiết đến Anh/Chị học viên.

 

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN  VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH:
 

- Tiến sĩ Lê Tấn Bửu        
  Trưởng khoa Marketing, Thương Mại Du Lịch ĐHKT TP.HCM


 - Thầy Trần Hoàng                 
 Chủ tịch VietnamMarcom
 Chủ tịch Hội Marketing Tp.HCM

- Thầy Võ Thanh Việt
 Chuyên gia Quản Trị Tiếp thị, Bán Hàng Electrolux

  ( Co-Op Mart , Lotte, Gillet, Mead Johnson, Ajinomoto)

Thầy Phùng Thanh Sơn
 Giám đốc bán hàng tập đoàn Procter & Gamble Viet Nam


Thầy Đặng Lê Hiền Hoà 
  MBA, CEO, Sales Director

  ( Dumex, Pepsi, Lavie, Bell )


- Thầy Nguyễn Chí Bình - PHD MBA & MoE          
  Sales Director, Mercedes-Benz Autohaus

- Thầy Lê Hữu Nghĩa         
 Nguyên  Giám đốc Kinh Doanh, Bán hàng tập đoàn P&G  Việt Nam


- Thầy Lê Hồng Phương
 National Sales Manager NISSHI Japan
 (L`Oreal Viet Nam
 - Cocacola )

- Cô Cao Thị Hoài Phương
  Giám đốc bán hàng Mega Star (Sheraton Saigon)


- Thầy Nguyễn Đăng Duy Nhất
  Chuyên gia tư vấn Quản Trị Tiếp thị Bán Hàng


- Thầy  Nguyễn Quốc Hùng - Thạc sỹ
 Chủ nhiệm bộ môn Marketing, Trường Đại học Kinh Tế  TP.HCM


- Thầy Nguyễn Trần Quang  
 Chuyên Gia Tư vấn Tiếp Thị Thương Hiệu
 Chủ tịch & CEO FutureOne

 - Thầy Bùi Quang Vĩnh
 NCS Ts Chuyên Gia Huấn luyện Bán Hàng

 

- Thầy Nguyễn Công Vinh
  
Nhà báo, Thạc sỹ tâm lý - Hồn Việt


- Thầy Nguyễn Thành 
 Former Sales and Marketing Director
 Rhoto Việt nam


- Thầy Phùng Văn Chí Hùng
Former Sales and Marketing Manager
CEO, A.I.D.A Company


Thầy Lê Hoàng Anh
 Chuyên gia xúc tiến thương mại cao cấp

- Cô Đặng Thị Diễm Trang
 Senior Marketing Manager Dai-ich Life (Japan)

 ( Dentsu, VAC )

- Thầy Vũ Quốc Chinh - Thạc sỹ
 Đại Học Kinh Tế Tp.HCM
 Chuyên gia huấn luyện bán hàng

- Cô Nguyễn Thị Thu Hà
  MBA, Quản trị chiến lược UK
  Giám đốc kinh doanh ANZ

 

- Thầy Trần Đức Tuấn
  MBA, Chuyên gia huấn luyện bán hàng


 

 
 


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH 

Gồm hơn 15 CEO, Giảng viên, Chuyên gia tiếp thị, quảng cáo và bán hàng giàu kinh nghiệm.  

 Đối tượng học :
•      Dành cho các cán bộ quản lý phụ trách kinh doanh, bán hàng, tiếp thị tại các doanh nghiệp.

•      Nhân viên đang làm bán hàng (Sales Man), Giám sát bán hàng (Sales Supervisor), Quản lý bán hàng cấp vùng (Assistant Sales Manager),  Giám đốc bán hàng (Sales Manager) và nhân viên dịch vụ khách hàng (Key Account Manager) cho các doanh nghiệp.
•      Các nhà quản lý, nhân viên của các công ty phân phối, các đại diện thương mại.
•      Sinh viên các chuyên ngành có liên quan.

Thời lượng học :

Gồm 38 chuyên đề trong thời gian 5 tháng.

Xin lưu ý: Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên học viên sẽ tự học, đọc tài liệu tham khảo, tài liệu online trên website của nhà trường và một số chuyên đề ngoại khoá.
Ngoài ra nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.

Phương pháp học tập :
Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.
Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.


Đề án tốt nghiệp : 
Các học viên phải tham gia làm Đề Án tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước Hội Đồng Giám Khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.

 

 


Khai giảng : 15/05/2012, Ngày học: tối 3.5.7

Học phí :  9,000,000 VNĐ

Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.

Đăng ký nhập học : 
Nhận hồ sơ, đăng ký tại Cty cổ phần đào tạo và hỗ trợ sales
75A,Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Q7, TP.HCM. 

Website: 
 http://smevietnam.ucoz.com/          
Email:     smevietnam@yahoo.com

Chứng chỉ được cấp sau khóa học bởi :
•   Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM
•   VietnamMarcom.


Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển :
•   Chương trình sẽ tư vấn, giới thiệu học viên mong muốn nghiên cứu và học tập ở bậc Đại học và sau Đại học tại các Học Viện Tiếp Thị hàng đầu khu vực châu Á và Ýhê Giới.
•   Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại Thư Viện Quảng Cáo trong quá trình học.
•   Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội được tuyển dụng vào môi trường bán hàng và tiếp thị chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp.

Hỗ trợ thông tin & tham khảo :  
•   Nguồn tham khảo từ hơn 1000 đầu sách về Marketing, Bán hàng, Quảng cáo, và Xây dựng thương hiệu.
•   Festival Quảng Cáo Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương ( AdFest )
•   Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Quảng Cáo

Trang web chuyên ngành:
www.thinkingmanagers.com
www.salesandmarketing.com
www.training-classes.com
www.businessballs.com
www.businessesforsale.com
www.franchisesolutions.com
www.sell.com
www.marketingprofs.com
www.sellingpower.com
www.Advertopedia.com
www.sales-101.co.uk


HỌC VIÊN CHƯƠNG TRÌNH:

 Trong các năm qua chúng tôi vinh dự được đón nhận hàng ngàn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty đa quốc gia, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường Đại học, đã xác lập được cho mình vị thế nghề nghiệp vững vàng trong lĩnh vực Tiếp thị Bán hàng



Giỏ hàng
Tìm kiếm
Lịch
«  Tháng tư 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Mục lưu trữ
Trang liên kết
  • Create a free website
  • Online Desktop
  • Free Online Games
  • Video Tutorials
  • All HTML Tags
  • Vietnamnet-Cập nhật liên tục
  • Copyright by TRẦN HÒA © 2012
    Bản quyền thuộc Dự án "Kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ"
    Liên hệ: 75A, Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Mr. TRẦN HÒA  -  Project Manager
    Hotline: 0934 632 324
    Email: smevietnam.tranhoa@gmail.com
    smevietnam@yahoo.com
    Website: //smevietnam.ucoz.com